เบื้องหลังการถ่ายภาพนิ่งโฆษณา FUJIFILM X-A3 กล้องมิเลอร์เรสที่ HOT ที่สุดเท่าที่เคยมีมา
FUJIFILM X-A3 พัฒนามาจากรุ่น X-A2 ที่ฝากความสำเร็จเอาไว้อย่างยิ่งใหญ่
โดยรุ่น X-A2 ก็เป็น JOYBOY Advertising ที่รับหน้าที่ถ่ายทอดผลงานเทคโนโลยีกล้องมิเรอร์เลสที่ล้ำหน้าที่สุด มาครั้งนี้กับรุ่นใหม่ที่ล้ำกว่า JOYBOY Advertising จึงขอพามาที่ Venice Di Iris โครงการที่ยกเอาอิตาลีมาไว้กลางกรุงเทพฯ
ครั้งนี้พิเศษกว่าตรงที่ ได้รับเกียรติจากน้องแป้งโก๊ะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ศิลปินและนักแสดงมากความสารถ รับหน้าที่เป็นทั้งพรีเซนเตอร์ และอินฟลูแอนเซอร์ให้กับ X-A3
ก่อนหน้านี้แป้งโกะเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับกล้อง Instax รุ่น mini70 มาก่อนแล้ว กลับมาครั้งนี้ต้องเปลี่ยนลุกจาก Instax mini 70 ที่เน้นความน่ารัก มาเป็นสาวมาดเท่ห์ แต่ความน่ารักก็ยังอยู่ ไม่รู้ทำไม
วันนี้สภาพอากาศค่อนข้างเป็นใจ แม้แดดจะร้อนแรงไปนิด แต่ก็ช่วยให้ได้แสงที่สวยงามน่าสนใจมากทีเดียว
เพื่อให้ได้อารมณ์อย่างถึงที่สุด ทีมงานเลยฉีดน้ำเพิ่มความชุ่มฉ่ำให้กับฉาก เพิ่มความโรแมนติกเข้าไปอีก
งานถ่ายภาพนิ่งในส่วนนี้จะถูกใช้ในโฆษณานิตยสาร ดังนั้น จึงต้องพิถีพิถันให้ได้ภาพที่สวยงาม มีพลัง มีเรื่องราว เพื่อให้ผู้พบเห็นเกิดการจดจำและสัมผัสได้ถึงตัวตนของผลิตภัณฑ์ในทันที และต้องจำติดตาไปอีกนาน
และนี่คืองาน magazine ad บางส่วน นอกจากนี้ยังมี media รูปแบบอื่นๆ อีก เช่น POP, OOH, และ Online อีกด้วย